Những điều cần lưu ý khi mua cửa lưới chống muỗi

Những điều cần lưu ý khi mua cửa lưới chống muỗi

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Với nhu cầu của con người ngày một tăng thì kéo theo đó các cơ sở là giả , làm nhái , sản phẩm kém chất lượng khiến người dùng không chỉ tốn nhiều chi phí đầu tư mà còn không ngăn được các loại côn trùng. Những điều cần lưu ý khi mua cửa lưới chống muỗi, tham khảo ngay bài viết này của euroscreens.vn để hiểu rõ hơn về loại cửa này nhé.

Điều đầu tiên khi chọn mua bạn cần quan tâm nhất đó là cơ sở tạo nên sự an toàn và chất lượng của cửa lưới chống mỗi. Để làm cửa thì có rất nhiều vật liệu rất đa dạng như : hợp kim nhôm , sợi thủy tinh tráng nhựa, inox … trong đó lưới được làm bằng sợ thủy tinh tráng nhựa cao cấp được sử dùng nhiều nhất bở độ bền dẻo cao . các sản phẩm được làm từ sợi inox hay nhôm thường được sử dụng ít hơn , đa số chỉ dùng để lắp cửa cố định và cửa lùa vì không cần cuốn lên.



nhung-dieu-can-luu-y-khi-mua-cua-luoi-chong-muoi-1

Cửa chống muỗi thường được lắp đặt tại những vị trí quan trọng trong nhà như cửa chính , cửa sổ , cửa phòng nên mức độ tiếp xúc của người với cửa là thường xuyên. Nếu bạn lựa chọn sản phẩm giá rẻ , kém chất lượng thì không chỉ ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ em. Vậy nên khi lựa chọn sản phẩm hãy chọn những sản phẩm tốt, có chất lượng cao để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Một số cách giúp bạn nhận diện được hàng kém chất lượng:

– Nếu cửa có phần lưới sợi thủy tinh tráng nhựa Trung Quốc thì thường có mùi hôi của nhựa rất nặng , khi sờ tay vào lưới thường có cảm giác rít rít không trơn bóng . Giá thành rẻ chỉ bằng ½ so với với sản phẩm của Italia, thời gian bảo hành ngắn tối đa chỉ 1 năm trong khi các sản phẩm cao cấp thời gian bảo hành thường kéo dài 3-5 năm.

– Cửa chống muỗi chất lượng kém của Trung Quốc thường lắp khung nhôm nhập từ Đài Loan thay vì là khung nhôm Việt- Nhật

– Với lưới bằng sợi inox hay hợp kim nhôm: bạn sẽ rất khó để nhận ra vì bên ngoài không khác gì so với hàng chất lượng cao. Vậy nên , khi mua hãy yêu cầu người bán trưng giấy chứng nhận xuất xứ và giấy chứng nhận chất lượng.

Cách giúp bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi tại nhà

Cửa lưới chống muỗi thường rất dễ bị bám bụi, xác côn trùng…Vì vậy bạn cần thường xuyên lau chùi thường thì 6 tháng đến 1 năm theo các bước sau :

Đóng chặt cửa để giúp bề mặt lưới được căng phẳng

Làm sạch bụi bẩn bám trên cửa

Dùng khăn hoặc giẻ ẩm để lau toàn bộ bề mặt lưới

Nếu phần lưới của bạn bị rách thì nên mua miếng lưới mới vá vào

Trên đây là những thông tin cần “Nhớ” khi bạn mua và sử dụng sản phẩm cửa lưới chống muỗi. Nếu bạn chưa biết địa chỉ bán các loại cửa lưới chống muỗi uy tín hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng.

Địa chỉ: Số 36, ngõ 134 đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Tel: 04.3200.3796 | Hotline: 0986.005.005

E-mail: contact@euroscreens.vn

Website: http://euroscreens.vn/

Showroom Võ Chí Công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp cùng Euroscreens

Ưu nhược điểm của từng loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ

Phụ kiện đi kèm cửa lưới chống muỗi