Sự khác biệt của cửa lưới chống muỗi không ray

Sự khác biệt của cửa lưới chống muỗi không ray

Cửa lưới chống muỗi không ray hiện là một trong những sản phẩm bảo vệ sức khỏe gia đình luôn là nhu cầu hàng đầu được mọi người quan tâm và tìm hiểu nhất. Để bảo đảm sức khỏe cho mọi gia đình, chúng tôi euroscreens.vn nhiều năm qua đã nỗ lực cải thiện sản phẩm, cung cấp dịch vụ cửa lưới ngày càng đa dạng, chu đáo hơn cho khách hàng và được đánh giá khá tốt từ phía người sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu sự khác biệt của cửa lưới chống muỗi không ray ngay sau đây nhé!

Cũng được cấu tạo từ khung nhôm định hình cao cấp, nhưng với thiết kế cửa không có thanh ray bên dưới đã mang đến sự trải nghiệm khác biệt hơn cho người dùng và họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Cửa lưới chống muỗi không ray rất thuận tiện cho việc đi lại của trẻ nhỏ và người già, có đủ màu sắc khiến cho gia chủ dễ dàng lựa chọn, mang đến cảm giác an toàn và vô cùng sang trọng trong nhịp sống hiện đại.

su-khac-biet-cua-cua-luoi-chong-muoi-khong-ray





Trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay, cửa lưới chống muỗi xếp không ray là sự lựa chọn mới, tiên tiến và hiện đại từ thiết kế cấu tạo tới cách sử dụng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt so với các dạng cửa xếp thông thường khác?

Cửa lưới chống muỗi không ray giúp ngăn chặn hoàn toàn tất cả các loài côn trùng và động vật nhỏ xâm nhập vào ngôi nhà nhờ hệ thống mắt lưới nhỏ li ti. Đồng thời tạo lỗ hổng cho gió và ánh sáng tràn vào nhà tạo cảm giác thoáng mát tự nhiên như ở ngoài trời – đây là công dụng thứ hai rất được người tiêu dùng ưa thích.

Do ban đêm có thể thoải mái mở cửa sổ cho gió vào mà không sợ muỗi vào, góp phần tiết kiệm chi phí cho điều hòa như máy lạnh hay quạt điện. Bạn còn chờ gì nữa mà không lắp đặt ngay hệ thống cửa lưới chống muỗi này cho ngôi nhà để bảo vệ gia đình bạn khỏi dịch bệnh truyển nhiễm.

su-khac-biet-cua-cua-luoi-chong-muoi-khong-ray-1





Cấu tạo

Cửa lưới chống muỗi xếp không ray có cấu tạo tương tự cửa xếp thường gồm khung nhôm trắng hoặc sơn tĩnh điện theo ý khách hàng, lưới sợi thủy tinh tráng nhựa và hệ thống phụ kiện khác. Đặc biệt cửa lưới này không sử dụng ray dẫn hướng nên dễ dàng vệ sinh và tăng độ thẩm mỹ hơn cho ngôi nhà.

Vị trí lắp

Dạng cửa này chuyên biệt cho cửa ra vào, cửa đi thông phòng hay làm vách ngăn trong nhà.

Ưu điểm của cửa lưới xếp không ray

Cửa lưới xếp không ray hạn chế việc bị vấp vào ray dẫn như cửa xếp thường

– An toàn cho người sử dụng nhất là nhà có trẻ nhỏ và người già

– Tiết kiệm chi phí sử dụng điện nhờ khả năng tận dụng gió thiên nhiên

– Không dùng hóa chất vì vậy sử dụng lâu mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng

– Ngăn chặn côn trùng gây hại như ruồi, muỗi, ong, gián…. Xâm nhập vào nhà.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và đặt hàng nhanh chóng nhé.

Hãy bảo vệ gia đình bạn an toàn hơn trước hiểm họa côn trùng với cửa lưới chống muỗi toàn diện “ Chất lượng của bạn là thành công của chúng tôi”.

Địa chỉ: Số 36, ngõ 134 đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 04.3200.3796 | Hotline: 0986.005.005
E-mail: contact@euroscreens.vn
Website: http://euroscreens.vn/
Showroom Võ Chí Công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp cùng Euroscreens

Ưu nhược điểm của từng loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ

Phụ kiện đi kèm cửa lưới chống muỗi