Báo giá cửa lưới chống muỗi chịu tác động từ đâu?

Để nâng cấp công trình, các bạn cần xây dựng chiến lược toàn diện. Trong đó, việc bảo vệ sức khỏe con người trước các tác động của côn trùng là rất cần thiết. Đây chính là lý do báo giá cửa lưới chống muỗi được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, euroscreens.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự dao động, chênh lệch giá thành giữa các loại cửa lưới!
Báo giá và chất lượng có tương xứng với nhau?
Hiệu quả và sự bền vững của cửa lưới chống muỗi chịu ảnh hưởng từ nguyên vật liệu cấu thành. Thành phần cơ bản của hạng mục này là bộ khung và phần lưới. Ngoài ra còn có sự góp mặt của một số phụ kiện khác để tăng cường tính liên kết và chắc chắn của sản phẩm.
Tính chất của từng bộ phận, chi tiết có mối liên hệ mật thiết với báo giá cửa lưới chống muỗi. Trong đó, khung nhôm định hình được xem là nhân tố chi phối rất mạnh đến sự lên xuống giá của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay, khung nhôm vân gỗ thường có mức giá cao hơn. Bên cạnh đó, độ dày khung nhôm cũng quyết định đến chi phí đầu tư.
bao-gia-cua-luoi-chong-muoi-2614

Chúng ta cũng không thể bỏ qua màng lưới – bộ phận chiếm diện tích nhiều nhất trong bộ cửa. Mỗi sợi lưới bao gồm những sợi rất mảnh đan dệt lại với nhau theo hình xoắn ốc, độ dày tiêu chuẩn thường rơi vào khoảng 0.7mm. Lưới chống muỗi xịn là những loại được chế tạo bởi sợi inox 304 (thép không gỉ, hạn chế quá trình oxy hóa) hoặc sợi thủy tinh cao cấp. Xin được khẳng định, chúng đều là những chất liệu an toàn do không lẫn tạp chất, không phát sinh mùi khó chịu, đồng thời không tạo ra các phản ứng hóa học với điều kiện môi trường chung quanh. Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi sử dụng sợi thủy tinh cần đáp ứng hệ thống điều kiện là: độ đàn hồi cao, có khả năng kéo dãn tốt để đảm bảo tính kết nối giữa các sợi lưới ngang, dọc. Đồng thời độ co dãn còn ngăn chặn tối đa nguy cơ rách lưới. Thêm vào đó, khi chạm tay vào, chúng ta sẽ thấy vô cùng mềm mại.
Ngoài ra, dây chuyền công nghệ cũng ảnh hưởng đến báo giá cửa lưới chống muỗi. Dòng sản phẩm mang trên mình đẳng cấp châu Âu chắc chắn sẽ có chất lượng vượt trội hơn công nghệ Trung Quốc. Yếu tố này sẽ quyết định đến giá thành cửa lưới.

Nếu một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố như dây chuyền sản xuất hiện đại, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, bền bỉ, thiết kế giàu tính thẩm mỹ thì chắc chắn số vốn đầu tư cũng lớn hơn cửa lưới thứ cấp.
Mặt bằng lắp đặt

bao-gia-cua-luoi-chong-muoi-2613

Các thông số về chiều dài và chiều rộng của cửa sẽ quyết định đến số lượng vật tư cần sử dụng. Không những thế, nó liên quan mật thiết tới nhân công và thời gian thi công. Do đó, lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở ban công, cửa chính và cửa sổ sẽ có sự chênh lệch về kinh phí đầu tư. Chính vì vậy, khi quyết định mua cửa lưới chống muỗi, các bạn cần quan tâm đến những yếu tố nêu trên. Muốn có kết quả chính xác nhất, phù hợp với điều kiện, nhu cầu, khâu khảo sát mặt bằng thi công phải được tiến hành cẩn thận trong từng bước.
Ngoài ra, báo giá còn có sự khác biệt giữa các hình thức cửa như cửa xếp, cửa tự cuốn… Các bạn cần lưu ý là mỗi thiết kế sẽ phù hợp với một điều kiện lắp đặt khác nhau, thậm chí có những sản phẩm mang tính chuyên biệt rất cao, không thể lựa chọn tùy tiện theo cảm tính. Chính vì vậy, trước hệ thống sản phẩm đặc sắc, phong phú và đa dạng, các bạn cần có sự tìm hiểu kỹ càng để có thể đưa ra quyết định đúng đắn, sáng suốt, mang lại hiệu quả chống muỗi cao, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

bao-gia-cua-luoi-chong-muoi-2612


Với tất cả những phân tích nêu trên, điều bạn cần ngay lúc này là tìm kiếm một đơn vị uy tín để trao gửi niềm tin. Không cần phải tìm đâu xa, ở trong phạm vi Thủ đô Hà Nội, bạn sẽ bắt gặp người bạn đồng hành đáng tin cậy. Đó chính là euroscreens.vn!  Chúng tôi cung cấp hệ thống cửa lưới mang đẳng cấp châu Âu, hình thức bắt mắt, giúp không gian thêm phần sinh động và ngăn chặn sự xâm nhập của loài muỗi. Chính vì vậy, nếu muốn có giải pháp tối ưu, các bạn hãy đến với chúng tôi! Euroscreens đang thực hiện chương trình khuyến mại 20% trên tất cả các sản phẩm, quý khách đừng bỏ qua cơ hội có một không hai này nhé!
Thông tin chi tiết về báo giá xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 36, ngõ 134 đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 024.3200.3796 | Hotline: 0986.005.005
E-Mail: contact@europro.vn
Showroom Võ Chí Công
Địa chỉ: 68 Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội
Tel: 0914.233.003


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp cùng Euroscreens

Ưu nhược điểm của từng loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ

Nhận dạng các loại cửa lưới chống muỗi Hà Nội