Bí quyết lựa chọn và thi công cửa lưới chống muỗi Hà Nội

Cửa lưới chống muỗi Hà Nội vô cùng phong phú, đa dạng. Người mua có cơ hội chọn lựa sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu, sở thích và điều kiện. Tuy nhiên, để sở hữu sản phẩm chất lượng cao thì các bạn cần tuyệt chiêu bỏ túi. Ngoài ra, việc lắp đặt cũng cần có kinh nghiệm. Bài viết dưới đây của euroscreens.vn sẽ giúp bạn có được kiến thức thú vị về vấn đề này!
Cửa lưới chống muỗi thích hợp và không gian lắp đặt phải tương thích với nhau
cua-luoi-chong-muoi-ha-noi-2013
Khám phá thế giới cửa lưới chống muỗi Hà Nội hiện nay, chúng ta sẽ thấy một hệ thống sản phẩm phong phú. Trong khi đó, khu vực cần được lắp đặt cũng rất nhiều, từ nhà ở cho đến quán xá, văn phòng, từ cửa sổ, ban công đến cửa chính. Mỗi một hạng mục lại có một đặc điểm khác nhau nên quý khách hàng cần có hướng đầu tư hợp lý để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp cửa lưới thực hiện tốt vai trò – chức năng của mình.

cua-luoi-chong-muoi-ha-noi-2014


Đối với biệt thự, bên cạnh sự quy mô, các bạn có thể thấy không gian này toát lên nét sang trọng, bề thế. Bởi vậy, cửa lưới tự cuốn, cửa lưới xếp là phương án tối ưu. Trong khi đó, chung cư, nhà cao tầng lại cần đến thiết kế cửa chịu được gió lớn như cửa trượt (hay còn gọi là cửa lùa) và cửa xếp. Nếu là nhà một tầng thông thường, không cần đến bố cục chuyên nghiệp, chúng ta nên chú trọng vào công dụng. Trong trường hợp này, cửa lưới chống muỗi giá rẻ Hà Nội là gợi ý hoàn hảo nhất.

Nếu lựa chọn cửa lưới cho khu vực chỉ thuần mục đích tận dụng ánh sáng tự nhiên và đối lưu không khí, các bạn có thể lắp cố định. Nhìn chung, dù bạn lựa chọn loại hình sản phẩm nào thì chúng tôi cũng có thể khẳng định bố cục nội thất – ngoại thất không những không bị ảnh hưởng mà còn nhấn mạnh đến sự hiện đại, tinh tế và chuyên nghiệp. Lý do vì sao? Cửa lưới chống muỗi được chế tạo từ các loại sợi inox, thủy tinh… Do đó, sau khi lắp đặt, nó tạo nên sự thông thoáng, đồng thời bảo toàn những tính chất ban đầu của kiến trúc công trình.
Lắp đặt cửa lưới chống muỗi cần chú ý những gì?

cua-luoi-chong-muoi-ha-noi-2012

Euroscreens.vn xin được phân chia các trường hợp cụ thể:

+ Đối với kiểu cửa lưới lắp đặt phủ bì bên ngoài của khung cửa bao, yêu cầu đặt ra là lắp cách mép ngoài của tường khoảng từ 80mm đến 100mm. Ngược lại, nếu là loại cửa lưới lắp lọt lòng vào mép trong của khung cửa bao, các bạn lắp cách mép trong của tường 8mm. Nếu áp dụng theo những thông số nêu trên, các bạn sẽ thấy giá trị thẩm mỹ được tôn vinh. Không những thế, sản phẩm cửa lưới chống muỗi Hà Nội có điều kiện để “làm tròn bổn phận” của mình.

+ Trong bất cứ trường hợp và phương án thi công nào, chiều ngang của khung bao cửa lưới phải song song với mép tường, còn chiều đứng của nó lại song song với phương đứng của quả rọi.

+ Hiện nay, có rất nhiều gia đình nuôi thú cưng trong nhà, điển hình là chó, mèo… Các chuyên gia khuyên bạn hãy lựa chọn cửa lưới chống muỗi đóng mở, cửa lưới chống muỗi dạng lùa… để ngăn ngừa việc cửa lưới bị những loại động vật nêu trên cào rách.
Lý do thị trường cửa lưới chống muỗi Hà Nội luôn sôi động
Trước đây, để diệt trừ muỗi, chúng ta phải sử dụng các loại thuốc. Tuy nhiên, có những trường hợp sử dụng thuốc không đúng cách hoặc dùng thuốc rởm mà hiệu quả không được như ý. Thậm chí có những loại thuốc chứa hóa chất cực kì độc hại, khi phun thì nó tồn lưu chất độc trong không khí, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Chính điều này đã thôi thúc con người tìm ra những biện pháp mới, một trong số đó là cửa lưới chống muỗi. Chất liệu làm cửa lưới tiêu chuẩn châu Âu dù là thủy tinh, inox hay nhựa đều được kiểm duyệt chặt chẽ, thân thiện với môi trường. Do đó, sản phẩm này được đánh giá rất cao. Ngoài ra, cửa lưới còn có tác dụng lấy sáng, giúp không khí trong nhà lưu thông tốt. Điều này giúp tinh thần trở nên thoải mái hơn, mang lại cảm giác sống chan hòa với tự nhiên. Không dừng lại ở đó, xét về góc độ kinh tế, chúng ta còn tiết kiệm được năng lượng đèn điện, quạt (nhất là vào mùa hè).
Với tất cả những lý do nêu trên, cửa lưới chống muỗi đã nhanh chóng được ứng dụng và lắp đặt, trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống.
Nếu các bạn có nhu cầu mua cửa lưới chống muỗi ở Hà Nội và tìm hiểu chi tiết về báo giá sản phẩm, hãy nhanh chóng liên hệ với euroscreens.vn nhé!
Thông tin kết nối:
Địa chỉ: Số 36, ngõ 134 đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 024.3200.3796 | Hotline: 0986.005.005
E-Mail: contact@europro.vn
Showroom Võ Chí Công
Địa chỉ: 68 Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0914.233.003

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp cùng Euroscreens

Ưu nhược điểm của từng loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ

Nhận dạng các loại cửa lưới chống muỗi Hà Nội