Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được các chuyên gia đánh giá như thế nào?

Khi ghé thăm gian hàng cửa lưới chống muỗi Hà Nội của euroscreens.vn, các bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều sản phẩm khác nhau. Trong đó, hình thức cửa xếp được nhiều người yêu thích, phạm vi ứng dụng ngày càng mở rộng. Vậy các chuyên gia nói gì về thiết kế này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Định hình bản chất sản phẩm
Khi mua cửa lưới chống muỗi ở Hà Nội, chắc chắn quý khách hàng sẽ bị choáng ngợp trước hệ thống sản phẩm phong phú, đa dạng. Vậy loại hình cửa xếp sở hữu thế mạnh gì để cạnh tranh trên thị trường đầy khắc nghiệt?
Nói đến cấu tạo, cửa lưới dạng xếp cũng gồm có 2 thành phần cơ bản, đó là phần khung nhôm định hình và phần lưới (ngoài ra còn phải kể đến phụ kiện). Trong đó độ dày của nhôm và chất liệu làm lưới cũng có nhiều sự lựa chọn.


cua-luoi-chong-muoi-ha-noi-dang-xep

Đứng trên góc độ thiết kế, cửa lưới chống muỗi dạng xếp là model áp chung cho cả cửa đi và cửa sổ (cửa chính và cửa ban công). Nó được lắp đặt trong khung và trên khung, ray dưới tương đối nhỏ (thường rơi vào khoảng 1cm). Chính vì vậy, sản phẩm này được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ. Không những thế, nó còn thuận tiện cho hoạt động đi lại, tránh trường hợp vấp ngã (nhất là với trẻ em thích nô đùa chạy nhảy), lại dễ tháo rời để vệ sinh. Ngoài ra, các bạn cũng có thể lựa chọn hình thức cửa lưới không ray. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp phù hợp với các loại cửa sổ và cửa đi có kích thước lớn. Do đó, nó xuất hiện phổ biến tại cho những căn hộ thuộc khu chung cư cao cấp hay biệt thự cao tầng, bề thế.
Vậy nguyên tắc hoạt động của sản phẩm là gì? Người dùng có thể dễ dàng kéo cửa ra khi mở, và đẩy cửa vào nếu muốn đóng. Nhìn chung, quy cách sử dụng này không tốn nhiều thời gian và sức lực, ngược lại vô cùng đơn giản.

cua-luoi-chong-muoi-ha-noi-cua-so


Khi chọn mua bất cứ mặt hàng nào, chúng ta đều quan tâm đến độ bền của chúng. Đặc điểm này liên quan đến chất liệu để chế tạo cửa lưới, dây chuyền – công nghệ sản xuất. Tuy nhiên, bản thân độ bền phần lưới được đánh giá cao do lưới không rơi vào trạng thái căng liên tục.
Như vậy, chúng ta đã nắm được những nét khái quát về ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Ngoài ra, một sản phẩm cao cấp còn phải đáp ứng tiêu chí cực kì quan trọng. Đó chính là sự thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Nó đòi hỏi chất liệu cấu thành sản phẩm tuyệt đối không chứa hóa chất độc hại.
Lý do thị trường cửa lưới chống muỗi Hà Nội luôn căng tràn sức sống
Có thể thấy rằng trong những tháng cuối năm, nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi lại càng tăng cao. Chúng ta lý giải như thế nào về xu thế và trào lưu này?

cua-luoi-chong-muoi-ha-noi-dang-xep-2912

Các bạn đều biết rằng muỗi là một loài côn trùng mang lại nhiều mầm họa đối với sức khỏe con người. Điều này đã được ghi nhận trong lịch sử cổ kim. Gần đây nhất, năm 2017 chứng kiến đại dịch sốt xuất huyết hoành hành, để lại nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Trước tình trạng này, con người mới nhận được hồi chuông cảnh báo khốc liệt và chú ý hơn đến việc phòng chống muỗi. Trước đây, thuốc diệt muỗi được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, nếu không sử dụng đúng cách, chúng ta sẽ tự rước họa vào thân. Chưa kể đến việc các loại thuốc diệt muỗi có hàm lượng độc cao, không có nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ thiếu minh bạch. Nếu để chúng tồn lưu trong không khí, chắc chắn sức khỏe con người cũng bị ảnh hưởng. Với cửa lưới chống muỗi, các mắt lưới nhỏ có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của loài muỗi và một số loại côn trùng khác. Không những thế, thiết kế này còn mang lại sự thông thoáng cho căn nhà. Các bạn có thể tận dụng nguồn ánh sáng bên ngoài thay vì đóng cửa kín mít và bật điện cả ngày. Có thể thấy rằng sự đầu tư này mang lại nhiều lợi ích kinh tế bên cạnh việc đảm bảo sức khỏe.

Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi Hà Nội như vườn hoa muôn màu, muôn sắc nhiều thiết kế đẹp mắt, làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
Với những phân tích nêu trên, các bạn đã nắm được những kiến thức cơ bản về chức năng của cửa lưới. Hãy đến với euroscreens.vn để khám phá thế giới sản phẩm đầy lí thú bạn nhé! Báo giá cửa lưới chống muỗi sẽ được cập nhật liên tục để phục vụ nhu cầu tham khảo, tư vấn của quý khách hàng!
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 36, ngõ 134 đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 024.3200.3796 | Hotline: 0986.005.005
E-Mail: contact@europro.vn
Showroom Võ Chí Công
Địa chỉ: 68 Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội
Tel: 0914.233.003

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp cùng Euroscreens

Ưu nhược điểm của từng loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ

Nhận dạng các loại cửa lưới chống muỗi Hà Nội