Cửa lưới chống muỗi giá rẻ và lợi ích thiết thực với con người

Hiện nay, con người chú trọng đầu tư nghiên cứu để tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong đó, cửa lưới chống muỗi giá rẻ đang trở thành hiện tượng lớn. Nó được biết đến nhiều hơn, ứng dụng mạnh mẽ hơn khi có đại dịch sốt xuất huyết tràn lan trong những tháng cuối năm 2017. Bạn muốn khai thác giá trị của sản phẩm? Hãy cùng euroscreens.vn khám phá qua bài viết dưới đây!
Định hình cơ bản về sản phẩm
Cửa lưới chống muỗi giá rẻ có nhiều hình thức thiết kế khác nhau, điển hình là cửa dạng xếp, dạng cửa lùa, dạng tự cuốn… Nhìn chung, các hình thức này hướng đến các khu vực lắp đặt khác nhau, cụ thể là cửa sổ, cửa ra vào… Từ đó tạo ra vòng bảo vệ tối đa và toàn diện.
Những sản phẩm cao cấp được làm từ chất liệu xịn, chẳng hạn như sợi lưới inox, sợi thủy tinh, sợi nhựa cao cấp, không chứa hóa chất độc hại.

cua-luoi-chong-muoi-gia-re-2


Người dùng nhận được gì từ cửa lưới chống muỗi?
Trân trọng sức khỏe của bản thân và gia đình
Đây là lợi ích đầu tiên mà chúng ta cần phải nhắc tới, nó cũng thể hiện công dụng chính của sản phẩm. Cửa lưới chống muỗi này được cấu tạo từ khung cửa và màng lưới (trong đó các sợi lưới có kích cỡ siêu nhỏ). Nó được ví như bức tường ngăn cản sự xâm nhập của muỗi cũng như các loại côn trùng khác vào trong nhà.  Từ đó, cửa lưới chống muỗi giá rẻ bảo vệ sức khỏe con người, ngăn chặn và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật, mang lại một không gian sống lành mạnh.

cua-luoi-chong-muoi-gia-re-1


Ngoài ra, khi trang bị cửa lưới cũng đồng nghĩa với việc luồng không khí được lưu thông. Đây là một trong những nhân tố tạo ra năng lượng tích cực cho con người, đồng thời có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy.
Khai thác ánh sáng tự nhiên
Trong thế kỉ XXI, tâm lý con người thường bị stress về áp lực công việc, các vấn đề liên quan đến gia đình. Do đó, chúng ta luôn mong muốn được sống trong không gian chan hòa với tự nhiên. Có thể coi đây là liều thuốc tinh thần lớn, giúp con người cảm thấy thoải mái, cân bằng tâm lý. Cửa lưới có kết cấu các lỗ thoáng, gia chủ hoàn toàn có thể tận dụng ánh sáng mặt trời thay vì bật đèn điện liên tục 24/7. Như vậy, lắp đặt cửa lưới cũng góp phần mang lại lợi ích về mặt kinh tế – tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Không gian sống trở nên tươi đẹp hơn

cua-luoi-chong-muoi-gia-re

Ngày nay, vấn đề trang trí nhà cửa được nhiều người quan tâm. Khi quan sát cửa lưới chống muỗi, các bạn sẽ thấy sản phẩm có tạo hình thanh thoát, mang lại sắc thái nhẹ nhàng. Không những thế, ở tầm nhìn xa, chúng ta khó lòng nhận biết được sự xuất hiện của cửa. Như vậy, loại cửa này không hề ảnh hưởng đến bố cục ban đầu của tổng thể kiến trúc, không gây khó khăn cho sinh hoạt gia đình. Ngược lại, nó còn làm nên vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, uyển chuyển.
Hạn chế bụi bẩn xâm nhập vào trong nhà
Tương tự như rèm cửa, sản phẩm có tác dụng hạn chế và “thanh lọc” bụi bẩn. Nhờ đó, các sản phẩm nội thất ít bị bụi bám hơn, gìn giữ vẻ sạch đẹp.

Như vậy, các bạn có thể thấy cửa lưới chống muỗi giá rẻ là một sản phẩm đa năng, đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau. Tất cả đều hướng đến một cuộc sống Xanh!
Nên sử dụng cửa lưới chống muỗi vào thời điểm nào?

Không ít người cho rằng muỗi chỉ hoành hành vào ban đêm. Tuy nhiên, thực tiễn và khoa học đã chứng minh điều ngược lại. Xin được bật mí với bạn đọc, muỗi Aedes aegypti là hung thủ gây lây lan các bệnh như sốt xuất huyết, hay virus Zika… Các nghiên cứu cho thấy loài muỗi này hoạt động mạnh nhất trong ánh sáng ban ngày, nhất là khoảng 2  tiếng sau khi mặt trời mọc và vài tiếng trước khi mặt trời xuống núi.

Ngoài ra còn có những quan niệm tai hại như muỗi không thể bay cao quá 4.5-6 m nên ở trên tầng cao sẽ an toàn, không cần đến những biện pháp phòng ngừa. Thế nhưng, người ta tìm thấy muỗi trong lỗ cây cách mặt đất 15 m và phát triển bình thường tại những tòa nhà chung cư cao tầng.
Chính vì vậy, chúng ta luôn phải đề cao tinh thần cảnh giác với loài muỗi, chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình. Tại euroscreens.vn, các bạn có thể mua sản phẩm để lắp đặt cho các khu vực khác nhau. Nếu bạn quan tâm đến báo giá và cần được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Số 36, ngõ 134 đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Tel: 024.3200.3796 | Hotline: 0986.005.005

E-Mail: contact@europro.vn

Showroom Võ Chí Công

Địa chỉ: 68 Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0914.233.003




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp cùng Euroscreens

Ưu nhược điểm của từng loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ

Phụ kiện đi kèm cửa lưới chống muỗi