Hướng dẫn mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ chất lượng cao

Hiện nay, bức tranh kinh tế toàn cầu có nhiều diễn biến phức tạp, tâm lý khách hàng luôn chú trọng đến báo giá sản phẩm, cân nhắc giữa kinh phí đầu tư và lợi ích nhận được. Nói về sản phẩm cửa lưới chống muỗi giá rẻ – sản phẩm làm nên uy tín thương hiệu euroscreens.vn, chúng tôi có thể khẳng định rằng thị trường này đang sở hữu nhiều sắc thái khác nhau. Tất cả chúng ta đều phải tích lũy những kinh nghiệm nhất định để chọn mua sản phẩm chất lượng tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được nghệ thuật này!
Mảng tối trên thị trường đương đại
Hòa vào xu thế hội nhập, thị trường nước ta trở nên sôi động hơn. Các nguồn hàng ngoại nhập cạnh tranh với cả sản phẩm nội địa. Hiện nay, nguồn hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ đang xâm nhập, len lỏi vào nước ta. Trong đó, loại hàng thứ cấp, chất lượng kém xuất xứ Trung Quốc có giá thành cạnh tranh đang được nhiều người sử dụng mà bất chấp hệ quả.
Nguồn hàng này được cảnh báo là lưới làm từ sợi thủy tinh tráng nhựa có độ nhiễm chì cao, phát ra mùi hôi khó chịu. Trong khi đó, lưới inox hàng rởm lại nhanh bị oxy hóa, dẫn đến han gỉ (vì không phải là inox 304). Tình trạng này cũng xảy ra tương tự với lưới nhôm. Đây là những đặc tính hoàn toàn trái ngược với sản phẩm cao cấp: lưới bằng sợi thủy tinh tráng nhựa vinyl (PE, PVC). Chúng được bổ sung một số chất phụ gia chống cháy và hạn chế tác động của thời tiết. Sợi thủy tinh lại có độ đàn hồi tốt, khá mềm dẻo, tuổi thọ cao. Cửa lưới chống muỗi giá rẻ có phần mành được làm bằng inox 304 có thể đặt ở vị trí thường xuyên tiếp xúc với nắng mưa mà không lo hoen gỉ, xuống cấp.
Như vậy, các bạn không nên sử dụng những loại sản phẩm rẻ một cách phi lý, không có nguồn gốc minh bạch. Chúng hoàn toàn không phải là hướng đầu tư thông minh và chiến lược. Các bạn cần lưu ý, nếu lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở trên cao thì cần một sản phẩm thực sự bền chắc và dày dặn để đủ sức đương đầu với gió.

cua-luoi-chong-muoi-gia-re-3120


Lý do cửa lưới chống muỗi giá rẻ khung nhôm được ưa chuộng
Nhôm có đặc điểm là rất nhẹ. Nó góp phần giảm thiểu áp lực cho nền móng công trình (nhà ở, các khối văn phòng hiện nay có xu thế sử dụng cửa nhôm kính một phần vì lý do này).  Mặc dù vậy, nếu được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, chất liệu này có sức mạnh cực kì ấn tượng, có thể chịu được gió bão lớn. Xin được bật mí với bạn đọc, khi mua cửa lưới chống muỗi tại euroscreens.vn, các bạn sẽ có cơ hội sở hữu giá trị “vàng”: khung cố định mà chúng tôi sử dụng là nhôm thanh định hình cao cấp, được thiết kế đặc trưng tuân thủ tiêu chuẩn Châu Âu. Nhờ đó, sản phẩm rất bền, chịu được những tác động khác nhau. Trong khi đó khung nhựa thường dễ bị giòn, nứt vỡ khi thời tiết thay đổi thất thường. Không những thế, trong điều kiện thời tiết – khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, tiêu chí lựa chọn các vật liệu còn dựa trên khả năng kháng ẩm, ngăn ngừa oxy hóa. Thanh nhôm được xử lý bề mặt sở hữu vẻ ngoài láng mịn, bóng bẩy. Ngoài ra, lớp sơn tĩnh điện bao phủ bên ngoài còn giúp bộ khung bảo toàn hình thức bắt mắt theo thời gian. Điều này hoàn toàn khác biệt với kim loại thứ cấp, không được xử lý cẩn thận (như ví dụ về hàng Trung Quốc ở trên).



Thêm vào đó, thanh nhôm mang lại vẻ đẹp cứng cáp, sắc sảo, đầy sang trọng. Với thần thái thanh lịch như vậy, nó phù hợp với cả không gian sống hiện đại tại các chung cư cao cấp, biệt thự lẫn nhà ở thông thường. Đặc biệt, khung nhôm còn thích nghi tốt với cả hệ cửa lùa, cửa cuốn lẫn cửa mở quay.

Ngoài ra, xét về mặt kinh tế, khung nhôm có báo giá khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Với tất cả những lý do nêu trên, cửa lưới giá rẻ sử dụng khung nhôm là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà, mọi công trình.

cua-luoi-chong-muoi-gia-re-3119


Qua những chia sẻ trên đây của euroscreens.vn, quý vị độc giả đã có những định hướng cần thiết khi đặt mua cửa lưới chống muỗi ở Hà Nội nói riêng, ở phạm vi cả nước nói chung. Chắc chắn các bạn cần đến một địa chỉ uy tín, giàu kinh nghiệm, được nhiều người tin tưởng. Chúng tôi hân hạnh mang đến hệ sản phẩm vinh danh đẳng cấp châu Âu, giúp các bạn ngăn ngừa sự xâm nhập của muỗi và một số loại côn trùng, tận dụng ánh sáng tự nhiên, luồng khí lưu thông thuận lợi cho phong thủy cũng như tính thẩm mỹ của công trình!
Xin quý khách vui lòng kết nối với chúng tôi theo đường dây nóng dưới đây để được giải đáp các thắc mắc:

Địa chỉ: Số 36, ngõ 134 đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Tel: 024.3200.3796 | Hotline: 0986.005.005

E-Mail: contact@europro.vn

Showroom Võ Chí Công

Địa chỉ: 68 Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0914.233.003


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp cùng Euroscreens

Ưu nhược điểm của từng loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ

Nhận dạng các loại cửa lưới chống muỗi Hà Nội