Ưu nhược điểm của từng loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ

Đối với khách hàng, kiến thức về sản phẩm sẽ mang đến quyết định chọn mua đúng đắn. Chính vì vậy, khi cửa lưới chống muỗi giá rẻ đang là xu thế lớn thì nhu cầu tìm hiểu phát triển mạnh mẽ. Trong bài viết dưới đây, euroscreens.vn sẽ cung cấp những đánh giá chi tiết về hệ thống cửa lưới hiện nay. Các bạn cùng tham khảo bộ cẩm nang này nhé!
Các hình thức cửa lưới chống muỗi cạnh tranh ra sao?
Trong triết học, cạnh tranh chính là động lực thúc đẩy xã hội phát triển, điều này cũng hoàn toàn đúng trong kinh tế thị trường. Ở đây, chúng ta sẽ cùng nhau điểm danh từng loại cửa lưới giá rẻ và “mổ xẻ” ưu thế riêng của từng loại:
Cửa lưới xếp
Các chuyên gia nội thất nhận định rằng: sản phẩm này rất thích hợp với kích thước cửa lớn thuộc các chung cư cao cấp, khách sạn hạng sang và biệt thự bề thế. Nó thường được bố trí ở cửa ra vào chính của một căn nhà hoặc khu vực ban công. Việc sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng xếp vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần kéo ngang qua hai bên là cửa sẽ di chuyển dễ dàng. Đặc biệt, cửa có thể dừng lại ở bất cứ điểm nào trên khung cửa. Do đó, việc điều chỉnh cửa hết sức linh hoạt và tùy biến.

cua-luoi-chong-muoi-gia-re-dang-xep


Độ cản gió của sản phẩm này được đánh giá rất cao. Không những thế, nó còn có ý nghĩa tiết kiệm diện tích, tạo nên không gian sinh hoạt tối ưu cho các công trình kiến trúc.
Cửa lưới tự cuốn

cua-luoi-chong-muoi-gia-re-1

Y như tên gọi, sản phẩm mang trên mình kết cấu tương tự như cửa cuốn tự động. Với hộp lô cuốn lưới (Roller) và ray dẫn hướng, hệ thống cửa sẽ dịch chuyển ngang hoặc dọc của lưới. Theo đó, phần lưới được bố trí trong hộp chuyển động với sự hỗ trợ của tay cầm ở phía dưới tấm ván.

Do cửa được bao bọc bởi một hộp nhôm nhỏ nên đề kháng với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Trên thực tế, loại cửa lưới chống muỗi này được lắp đặt cho các cửa sổ không có thanh cây ngang và cả cửa ra vào. Thế mạnh của sản phẩm là tầm nhìn thoáng, tính thẩm mỹ cao, không hề thay đổi kết cấu có sẵn của khung cửa.

Cửa lưới cố định
Tính chất nổi trội của dòng sản phẩm này là được gắn chết vào khung và không tháo gỡ hay di chuyển. Nguyên vật liệu chủ đạo để chế tạo, sản xuất loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ này là lưới inox 304 kết hợp với khung nhôm tĩnh điện. Cửa lưới loại này phục vụ cho các cửa thông gió và cửa sổ. Ngoài tác dụng chống lại các loại côn trùng biết bay, cửa lưới cố định có thể giúp chúng ta ngăn ngừa loài chuột.
Cửa lưới lùa
Hình thức này phát huy tối đa sức mạnh ở những ngôi nhà có diện tích eo hẹp, cần có không gian rộng mở, thông thoáng. Thêm vào đó, cửa lưới chống muỗi dạng lùa còn dễ sử dụng, tạo nên sự tiện ích lớn cho gia chủ.
Bạn cần mua cửa lưới chống muỗi đẳng cấp châu Âu?

cua-luoi-chong-muoi-gia-re-2312

Ở phần trên, chúng ta đã cùng nhau thực hiện hành trình khám phá đặc điểm của các loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ. Chắc hẳn bạn đọc đã tìm được sản phẩm thích hợp nhất với điều kiện lắp đặt – thi công. Tuy nhiên, một vấn đề rất lớn là phải tìm được địa chỉ phân phối uy tín để sở hữu cửa lưới cao cấp, bền bỉ với thời gian. Không những thế, khi mua cửa lưới chống muỗi ở Hà Nội, chúng ta lại có quá nhiều sự lựa chọn khác nhau. Vậy đâu mới là điểm hẹn lý tưởng, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng? Đáp án dành cho các bạn chính là euroscreens.vn! Ở chúng tôi, các bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các giá trị về chất lượng, uy tín thương hiệu cũng như bề dày kinh nghiệm. Tất cả những yếu tố đó tổng hợp lại đã tạo nên sức mạnh vượt trội, một chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nhiều năm qua. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có cơ hội thỏa sức chọn mua bởi hệ thống sản phẩm vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc lẫn hình thức.
Euroscreens.vn – báo giá cửa lưới chống muỗi tốt nhất thị trường! Để được tư vấn chi tiết và có được phương án thi công hợp lý, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:
Địa chỉ: Số 36, ngõ 134 đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 024.3200.3796 | Hotline: 0986.005.005
E-Mail: contact@europro.vn
Showroom Võ Chí Công
Địa chỉ: 68 Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội

Tel: 0914.233.003

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp cùng Euroscreens

Nhận dạng các loại cửa lưới chống muỗi Hà Nội